Monday, November 26, 2018

MIND: ไม่มีใครจะทำร้ายเราได้ นอกจากเราทำร้ายตัวเองก่อน / No one can defeat us unless we first defeat ourselves...

ไม่มีใครจะทำร้ายเราได้ นอกจากเราทำร้ายตัวเองก่อน
.
เวลาเราเจ็บ เรามักจะโทษว่าเราถูกทำให้เจ็บ
แต่ในความเป็นจริง เราคือคนแรกที่ทำร้ายตัวเอง
โดยเฉพาะคำพูด ว่าร้ายต่างๆ
ถ้าเราไม่รับ มันก็เป็นเพียงลมที่พัดผ่านไป
จะเจ็บที่สุด ก็ต่อเมื่อ เราเก็บมาพูดใส่ตัวเอง
และเชื่อว่า เราเป็นอย่างที่พูดจริงๆ
จงปล่อยผ่านคำนินทา เพราะจับไว้ ไม่มีประโยชน์
แต่จงฟังคำแนะนำ ตักเตือน ไว้เพื่อพัฒนาตัวเอง
.
No one can defeat us
unless we first defeat ourselves.
- - Dwight Eisenhower - - . https://www.facebook.com/Kangenfithealthywater/
.
#kangenfithealthywater #kangen #water #quotes #คำคม #โดนใจ #กำลังใจ

No comments:

Post a Comment