Friday, April 26, 2019

MIND: เมื่อคุณให้ . . . คุณจะได้รับ . . . กลับ

เมื่อคุณให้ . . . คุณจะได้รับ . . . กลับ
.
เมื่อไม่มีเงิน เราจะเพิ่มความพยายาม
แล้วเงินก็จะเข้ามา เรียกว่า รางวัลตามธรรมชาติ
เมื่อมีเงิน ให้รู้จักบริจาคออกไป
ผู้คนจะเข้ามา เรียกว่า สังคม
เมื่อเราให้ความรัก เราจะได้งานที่รักและดีกลับมา
เรียกว่า รางวัลของความรัก
เมื่อการงานประสบความสำเร็จ เราจะขยายความรู้
เราจะได้ความสุข เรียกว่า ความดีงาม
.
เมื่อคุณให้ คุณจะได้รับ
โลกใบนี้มันกลม
เมื่อคุณดูแลผู้อื่นอย่างไร
ผู้อื่นก็จะดูแลคุณกลับอย่างนั้น
จงมีความสุขกับปัจจุบัน และรู้สึกขอบคุณ
การยินดี และการชื่นชม คือความดีงามอย่างที่สุด
.
สุขใจที่ได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆ
.
Change your water, change your life
.
FB Page: http://bit.ly/2RpT92B
Inbox: m.me/Kangenfithealthywater
.


#kangenfithealthywater #kangen #water #คำคม #โดนใจ #กำลังใจ #ดีต่อใจ #quotes

No comments:

Post a Comment