Tuesday, October 16, 2018

MIND: คุณมองข้ามพรสวรรค์ของคุณอยู่รึเปล่า / Everyone is gifted. But most people never open their package...


คุณมองข้ามพรสวรรค์ของคุณอยู่รึเปล่า

.
เรามักจะทำเป็นมองไม่เห็นสิ่งที่เรามี
เรามักจะคิดว่าสิ่งที่เรามี คนอื่นมีดีกว่า
ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น
ค้นหาตัวเองให้มากกว่ามองคนอื่น
แล้วคุณจะพบว่าตัวเราเองก็มีดีอยู่เหมือนกัน
แม้จะเป็นข้อดีที่เล็กน้อย 
แต่ถ้าคุณใช้เวลาขัดเกลาสักหน่อย
มันอาจจะเปลี่ยนเป็นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ได้
ไม่มีพรสวรรค์ใดเกิดขึ้นจากการรอคอย
.
Everyone is gifted. 
But most people never open their package. 
- - Unknown - -
.

https://www.facebook.com/Kangenfithealthywater/

No comments:

Post a Comment